Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thanh Diễm-
dc.date.accessioned2019-03-18T03:44:20Z-
dc.date.available2019-03-18T03:44:20Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55258-
dc.descriptionKLTN Khoa Tin. Lớp 08SPTvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của việc giáo dục trẻ khiếm thính trong trường chuyên biệt. Chương 2: Thực trạng dạy tin học cho học sinh khiếm thính ở thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dạy tin học cho học sinh khiếm thính.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectHọc sinh khiếm thínhvi
dc.subjectCơ sở chuyên biệtvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectTin họcvi
dc.titleThực trạng và giải pháp dạy tin học cho học sinh khiếm thính tại các cơ sở chuyên biệt thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tin học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...