Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐoàn, Duy Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hoan-
dc.date.accessioned2019-03-20T02:43:45Z-
dc.date.available2019-03-20T02:43:45Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55285-
dc.descriptionKLTN Khoa Tin. Lớp 08SPTvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng và học tin học của học sinh khiếm thính và khiếm thị tại thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp giúp học sinh khiếm thính và khiếm thị tiếp cận tin học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHọc sinh khuyết tậtvi
dc.subjectTin họcvi
dc.subjectGiáo dục đặc biệtvi
dc.titleKhảo sát thực trạng, đưa ra giải pháp để giúp học sinh khuyết tật tiếp cận với tin học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tin học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...