Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55286
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Nhật Quang-
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Thùy Trang-
dc.date.accessioned2019-03-22T09:21:35Z-
dc.date.available2019-03-22T09:21:35Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55286-
dc.descriptionKLTN Khoa Tin. Lớp 08SPTvi
dc.description.tableofcontentsChương I. Tổng quan về chương trình Vật lí lớp 12. Chương II. Khảo sát thực trạng các bộ thí nghiệm Vật lí 12 hiện đang sử dụng tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Chương III. Đề xuất một số giải pháp nhằm khắc phục và nâng cao hiệu quả của việc sử dụng thiết bị thí nghiệm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThí nghiệmvi
dc.subjectVật lý lớp 12vi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectQuảng Namvi
dc.titleKhảo sát thực trạng các bộ thí nghiệm thuộc chương trình Vật lí lớp 12 – THPT tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN PHAN THÙY TRANG. c.pdfToàn văn2.13 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...