Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55294
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Thái-
dc.contributor.authorĐinh, Lâm Quốc Dũng-
dc.date.accessioned2019-03-25T01:43:33Z-
dc.date.available2019-03-25T01:43:33Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55294-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa Lí – Lớp : 14 SDLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận xây dựng và sử dụng E-learning và chương trình sách giáo khoa địa lí lớp 11 THPT. - Nghiên cứu thực trạng sử dụng E-learning trong dạy học các quốc gia và khu vực trong dạy học địa lý lớp 11 THPT. - Xác định quy trình xây dựng và sử dụng E-learning trong môn Địa lí 11 THPT. - Xây dựng một số bài giảng E-learning một số bài trong môn Địa lí 11 THPT và tiến hành TNSP quy trình và các biện pháp được đề xuất, từ đó kiểm chứng tính đúng đắn của giả thuyết khoa học của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của đề tài. Chương 2: Nghiên cứu và xây dựng quy trình soạn bài giảng E- Learning trong dạy học địa lý quốc gia lớp 11 THPT. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectBài giảng e-learningvi
dc.subjectĐịa lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleNghiên cứu xây dựng bài giảng e-learning và sử dụng trong dạy học địa lí 11 trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...