Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55296
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Phong-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thái-
dc.date.accessioned2019-03-25T01:47:51Z-
dc.date.available2019-03-25T01:47:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55296-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa Lí – Lớp : 14 SDLvi
dc.description.abstract- Tổng hợp cơ sở lí luận và thực tiễn về Phương pháp dạy học theo góc. - Lựa chọn cách vận dụng Phương pháp dạy học theo góc trong dạy học Địa lí lớp 11 Trung học phổ thông. - Thiết kế một số bài giảng trong chương trình địa lí lớp 11 vận dụng Phương pháp dạy học theo góc. - Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm ở trường phổ thông để kiểm tra, đánh giá và kiểm chứng tính thực thi của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Thiết kế và tổ chức theo góc trong dạy học Địa lí 11 Trung học phổ thông. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectNâng cao chất lượng dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐịa lý 11vi
dc.titleSử dụng phương pháp dạy học theo góc nhằm nâng cao chất lượng dạy học Địa lí 11 Trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN VĂN THÁI.pdftoàn văn944.32 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...