Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55299
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVương, Thị Bích Thủy, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Huyên-
dc.date.accessioned2019-03-25T03:03:17Z-
dc.date.available2019-03-25T03:03:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55299-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 14 SGCvi
dc.description.abstractNghiên cứu làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học tích cực ở trường trung học phổ thông. Phân tích một số phương pháp dạy học tích cực ở trường THPT. Vận dụng phương pháp dạy học tích cực vào dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng phương pháp dạy học phát huy tính tích cực. Chương 2. Một số phương pháp dạy học tích cực ở trường trung học phổ thông hiện nay. Chương 3. Vận dụng phương pháp dạy học tích cực trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 12vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục công dân 12vi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học tích cực vào giảng dạy môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường Trung học phổ thông (THPT)vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...