Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55331
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Ngọc Diễm-
dc.date.accessioned2019-03-25T08:07:56Z-
dc.date.available2019-03-25T08:07:56Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55331-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa Lí – Lớp : 14 SDLvi
dc.description.abstract- Xác định cơ sở lí luận của việc sử dụng PTDH Địa lí theo định hướng năng lực. - Điều tra thực trạng sử dụng PTDH môn Địa lí của GV một số trường THPT thành phố Đà Nẵng. - Nghiên cứu sử dụng phối hợp các PT trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh lớp 11.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về sử dụng phối hợp các phương tiện trong dạy học Địa lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực. Chương 2: Sử dụng phối hợp các phương tiện trong dạy học Địa lí 11 thpt theo định hướng phát triển năng lực. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương tiện dạy họcvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐịa lý 11vi
dc.titleSử dụng phối hợp các phương tiện trong dạy học Địa lí lớp 11 trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lựcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ĐINH THỊ NGỌC DIỄM.pdftoàn văn1.05 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...