Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55332
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐậu, Thị Hòa, PGS.TS.-
dc.contributor.authorLê, Đỗ Hạnh Nhi-
dc.date.accessioned2019-03-25T08:53:47Z-
dc.date.available2019-03-25T08:53:47Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55332-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa Lí – Lớp : 14 SDLvi
dc.description.abstract- Hệ thống hóa và phân tích cơ sở lí luận của việc dạy học tích hợp trong môn địa lý lớp 10 THPT. - Khảo sát, điều tra hiện trạng dạy học tích hợp trong môn Địa lý ở trường THPT. - Xác định quy trình và một số phương pháp dạy địa lý có hiệu quả về dạy học tích hợp trong môn Địa lý 10 và xây dựng một số ví dụ minh họa. - Thực hiện sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của phương pháp dạy học địa lý 10 có hiệu quả về dạy học tích hợp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học tích hợp trong môn Địa lí 10 THPT. Chương 2: Quy trình và phương pháp dạy học tích hợp trong môn Địa lí 10 THPT. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDạy học tích hợpvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐịa lý 10vi
dc.titleTổ chức dạy học tích hợp trongmôn địa lý lớp 10 theo hướng phát triển năng lựcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LÊ ĐỖ HẠNH NHI.pdftoàn văn1.45 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...