Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55368
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Thúy Nga-
dc.date.accessioned2019-04-01T09:29:50Z-
dc.date.available2019-04-01T09:29:50Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55368-
dc.descriptionKLTN Khoa Vật lý. Lớp 08VLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở tâm lí học và lí luận dạy học của việc hình thành quan niệm của học sinh. Chương 2: Những biện pháp khắc phục những quan niệm sai lệch của học sinh trong quá trình dạy học vật lý. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectQuan niệm sai lệchvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleKhắc phục một số quan niệm sai lệch của học sinh trong dạy học vật lý ở trường trung học phổ thông.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
VÕ THỊ THÚY NGA c.pdfToàn văn737.63 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...