Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Phượng, TS.-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2019-04-03T07:03:51Z-
dc.date.available2019-04-03T07:03:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55380-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 14 SGCvi
dc.description.abstractKhái quát về vùng nhận thức trong dạy học. Phân tích đặc thù tri thức và phân phối chương trình GDCD lớp 11 ở THPT. Xác định địa chỉ và phân tích nội dung những ĐVKT khó trong chương trình GDCD lớp 11 ở THPT. Thiết kế các hoạt động dạy học những ĐVKT khó trong chương trình GDCD lớp 11 ở THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đơn vị kiến thức khó trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11. Chương 2: Phân tích nội dung những đơn vị kiến thức khó trong chương trình Giáo dục công dân lớp 11 ở Trung học Phổ thôngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục công dân 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleNghiên cứu nội dung những đơn vị kiến thức khó trong chương trình Giáo dục công dân lớp 11 ở Trung học Phổ thông hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Chính trị

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...