Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55380
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Phượng, TS.-
dc.contributor.authorVũ, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2019-04-03T07:03:51Z-
dc.date.available2019-04-03T07:03:51Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55380-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 14 SGCvi
dc.description.abstractKhái quát về vùng nhận thức trong dạy học. Phân tích đặc thù tri thức và phân phối chương trình GDCD lớp 11 ở THPT. Xác định địa chỉ và phân tích nội dung những ĐVKT khó trong chương trình GDCD lớp 11 ở THPT. Thiết kế các hoạt động dạy học những ĐVKT khó trong chương trình GDCD lớp 11 ở THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của đơn vị kiến thức khó trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11. Chương 2: Phân tích nội dung những đơn vị kiến thức khó trong chương trình Giáo dục công dân lớp 11 ở Trung học Phổ thôngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục công dân 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleNghiên cứu nội dung những đơn vị kiến thức khó trong chương trình Giáo dục công dân lớp 11 ở Trung học Phổ thông hiện nayvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...