![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55383
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Diệu Hà | - |
dc.contributor.author | Huỳnh, Thị Thanh Thuyên | - |
dc.date.accessioned | 2019-04-03T07:12:17Z | - |
dc.date.available | 2019-04-03T07:12:17Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55383 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Mầm non – Lớp : 14 SMN1 | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến việc phát triễn kĩ năng đọc thơ diễn cảm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi. - Nghiên cứu thực tiễn việc phát triển kĩ năng đọc thơ diễn cảm tại trường mầm non Hoa Ban ở trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi. - Đề xuất một số biện pháp phát triển kĩ năng đọc thơ diễn cảm cho trẻ mẫu giáo nhằm nâng cao chất lượng tiếp nhận văn học và phát triển ngôn ngữ cho trẻ. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về việc phát triển kỹ năng đọc thơ diễn cảm cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Tác phẩm văn học tại trường mầm non. Chương 2 : Thực trạng việc phát triển kỹ năng đọc thơ diễn cảm cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Tác phẩm văn học tại trường mầm non Hoa Ban. Chương 3: Biện Pháp phát triển kĩ năng đọc thơ diễn cảm cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với Tác phẩm văn học và thực nghiệm sư phạm. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Kỹ năng đọc thơ diễn cảm | vi |
dc.subject | Tác phẩm văn học | vi |
dc.subject | Trẻ 5 – 6 tuổi | vi |
dc.title | Biện pháp phát triển kĩ năng đọc thơ diễn cảm cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động làm quen với tác phẩm văn học | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.