Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55425
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Hương Xuân-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thơm-
dc.date.accessioned2019-05-13T03:20:24Z-
dc.date.available2019-05-13T03:20:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55425-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Vật Lý – Lớp : 14 CVLvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận của đề tài: NL, NL giao tiếp, dạy học, DHSN. - Nghiên cứu nội dung, cấu trúc chương “Dòng điện không đổi” Vật lý 11 CB. - Xây dựng quy trình sử dụng song ngữ trong dạy học. - Thiết kế tiến trình DHSN một số kiến thức chương “Dòng điện không đổi” Vật lý 11 CB. - Xây dựng một số công cụ đánh giá NL của HS. - TNSP ở trường THPT để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các tiến trình dạy học đã thiết kế trong việc nâng cao NLNN cho HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Thiết kế tiến trình dạy học song ngữ một số nội dung kiến thức chương “dòng điện không đổi” vật lý 11 cơ bản. Chương 3; Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDòng điện không đổivi
dc.subjectDạy học song ngữvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleDạy học song ngữ một số kiến thức chương “Dòng điện không đổi” Vật lý 11 nhằm phát triển năng lực ngoại ngữ cho học sinh.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KLTN_14SVL_pham_thi_thom.pdftoàn văn2.59 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...