Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55429
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thùy Dương-
dc.contributor.authorHồ, Sỹ Linh-
dc.date.accessioned2019-05-13T04:00:18Z-
dc.date.available2019-05-13T04:00:18Z-
dc.date.issued2014-07-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55429-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục số 337 kì 1 tháng 7 năm 2014vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Giáo dụcvi
dc.subjectHóa học phân tích định tínhvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleMột số vấn đề hóa học phân tích định tính (tách, tinh chế, nhận biết) ở trường phổ thông.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Hóa học (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
MotSoVanDeHoaHocPhanTichDinhTinh.pdfToàn văn1.03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...