Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55520
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Văn An-
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2019-05-20T02:57:14Z-
dc.date.available2019-05-20T02:57:14Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55520-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu phương pháp xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng trong việc kiểm tra – đánh giá theo hướng phát triển năng lực cho học sinh ở trường THPT. - Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, cấu trúc chương trình hóa học lớp 12 THPT đặc biệt phần hợp chất hữu cơ tạp chức.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan tài liệu. Chương 2. Nguyên liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHợp chất hữu cơvi
dc.subjectCâu hỏi trắc nghiệmvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectHóa học 12vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleKĩ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ tạp chức lớp 12 trung học phổ thôngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...