Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55546
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhùng, Việt Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Gia Bảo-
dc.date.accessioned2019-05-21T04:00:50Z-
dc.date.available2019-05-21T04:00:50Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55546-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Vật Lý – Lớp : 14 SVLvi
dc.description.abstractXây dựng nhiệm vụ học tập gồm các hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh. Thiết kế chế tạo một số dụng cụ thí nghiệm đơn giản nhằm phục vụ cho hoạt động học tập của học sinh. Công cụ đánh giá và thực nghiệm sư phạm để đánh giá sự phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lí 11.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1:cơ sở lý luận về việc xây dựng chuyên đề hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh trong dạy học vật lý. Chương 2: xây dựng chuyên đề và tổ chức “hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức chương “cảm ứng điện từ”– vật lí 11”.chương 3: thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học các kiến thức chương Cảm ứng điện từ - Vật lí 11vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Vật Lý

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen_Gia_Bao_14SVL.pdf897.36 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...