Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorTăng, Thị Thuý Vi-
dc.date.accessioned2019-05-29T02:38:39Z-
dc.date.available2019-05-29T02:38:39Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55639-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cải tiến phương pháp giảng dạy và học tập môn Hóa học theo quan điểm “lấy người học làm trung tâm” góp phần làm giảm thời gian độc thoại của giáo viên trên lớp, tăng thời gian cho học sinh tự học tự nghiên cứu, trao đổi thảo luận, trình bày suy nghĩ và đưa ra cách giải quyết vấn đề của mình... - Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa với phương pháp dạy học theo dự án, theo hợp đồng và theo góc trong môn hóa học ở trường THPT nhằm nâng cao hiệu quả dạy học hóa học chương Oxi - Lưu huỳnh lớp 10 chuẩn để, phát triển giải quyết vấn đề cho học sinh giúp các em có nhận thức đúng đắn và phát huy tính chủ động, tích cực, sáng tạo trong học tập.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan tài liệu. Chương 2. Nguyên liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectOxivi
dc.subjectLưu huỳnhvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectHóa học 10vi
dc.titleVận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết năng lực vấn đề cho học sinh (chương oxi – lưu huỳnh – lớp 10 chuẩn)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tăng_Thị_Thúy_Vi.pdftoàn văn2.12 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...