Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55810
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Minh Đức, TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Loan-
dc.date.accessioned2019-08-19T03:28:36Z-
dc.date.available2019-08-19T03:28:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55810-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp: 14 SHHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận và điều tra thực trạng việc dạy học hóa học cũng như tình hình sử dụng BT để hỗ trợ HS tự học. - Xây dựng cơ sở khoa học cho việc xây dựng HTBT gồm: Nguyên tắc xây dựng HTBT hỗ trợ HS tự học. Quy trình xây dựng HTBT hỗ trợ HS tự học. Phương pháp xây dựng BT hỗ trợ HS tự học. - Tuyển chọn và biên soạn BT mới để xây dựng HTBT phần hóa học vô cơ lớp 11 chương trình cơ bản trường THPT có tác dụng hỗ trợ HS tự học. - Nghiên cứu các biện pháp sử dụng HTBT hóa học có tác dụng hỗ trợ HS tự học trong dạy học hóa học ở trường THPT.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan tài liệu. Chương 2. Nguyên liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thống bài tậpvi
dc.subjectHóa vô cơvi
dc.titleXây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hỗ trợ học sinh tự học phần hóa vô cơ lớp 11 chương trình cơ bảnvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Trương_Thị_Loan.pdftoàn văn2.73 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...