Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55899
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Bích Hạnh-
dc.date.accessioned2019-08-28T08:11:50Z-
dc.date.available2019-08-28T08:11:50Z-
dc.date.issued2016-01-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55899-
dc.descriptionTạp chí Ngôn ngữ và đời sống. Số 1 (243)-2016vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTạp chí Ngôn ngữ và đời sốngvi
dc.subjectTừ đồng nghĩavi
dc.subjectTừ gần nghĩavi
dc.subjectTừ trái nghĩavi
dc.subjectHồ Chí Minhvi
dc.subjectGiáo dụcvi
dc.titleTừ đồng nghĩa, từ gần nghĩa, từ trái nghĩa với tư cách là phương thức liên kết trong "Hồ Chí Minh - về vấn đề giáo dục"vi
dc.title.alternativeOn the use of synonyms, superordinates, hyponyms and antonyms as cohesion means in "HoChi Minh - on the education"vi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
DƯƠNG THỊ BÍCH HẠNH.pdfToàn văn184.19 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...