Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Hiếu-
dc.date.accessioned2019-09-25T07:34:07Z-
dc.date.available2019-09-25T07:34:07Z-
dc.date.issued2019-03-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55976-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 449 Kì 1 - 3/2019vi
dc.language.isovivi
dc.publisherGiáo dụcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectTâm lý - giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục Đại họcvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao hiệu quả sử dụng phương pháp dạy học bằng tình huống trong các học phần tâm lí - giáo dục ở trường Cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRỊNH THỊ HIẾU.pdfToàn văn852.33 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...