Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thế Bình-
dc.contributor.authorTrương, Trung Phương-
dc.date.accessioned2019-09-27T02:42:04Z-
dc.date.available2019-09-27T02:42:04Z-
dc.date.issued2019-02-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56018-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 447 Kì 1 - 2/2019vi
dc.language.isovivi
dc.publisherGiáo dụcvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectTích hợp trong dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectLịch sửvi
dc.subjectPhương pháp tích hợpvi
dc.titleSự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.vi
dc.typeArticlevi
Appears in Collections:Giáo dục (TC)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THẾ BÌNH, TRƯƠNG TRUNG PHƯƠNG.pdfToàn văn973.45 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...