Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56035
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Mậu Đức-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Vân-
dc.date.accessioned2019-09-27T03:21:05Z-
dc.date.available2019-09-27T03:21:05Z-
dc.date.issued2019-03-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56035-
dc.descriptionTạp chí Giáo dục, Số 450 Kì 2 - 3/2019vi
dc.language.isovivi
dc.publisherGiáo Dụcvi
dc.subjectHóa vô cơ lớp 11vi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.titleThiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực.vi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Giáo dục (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...