Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56142
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Thị Thanh Mai, TS.-
dc.contributor.authorHồ, Thảo Nhi-
dc.date.accessioned2019-10-07T02:17:30Z-
dc.date.available2019-10-07T02:17:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56142-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Sinh - Môi trường – Lớp : 14 SSvi
dc.description.abstract- Thiết kế được các câu hỏi, bài tập nhận thức dùng để ĐG năng lực GQVĐ của HS trong phần Vi sinh vật – Sinh học 10 – THPT. - Xây dựng được 3 rubric ĐG năng lực GQVĐ cho 3 bài toán nhận thức.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan tài liệu. Chương 2. Đối tượng, nguyên liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả và bàn luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectVi sinh vậtvi
dc.subjectĐánh giá năng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectSinh học 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleXây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập nhận thức đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học kiến thức Vi sinh vật – Sinh học 10 – THPTvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Sinh-Môi trường

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...