Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56152
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Thị Bảy-
dc.contributor.authorLê, Hồng Thuy-
dc.date.accessioned2019-10-22T02:22:54Z-
dc.date.available2019-10-22T02:22:54Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56152-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu một số vấn đề lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu năng lực kể chuyện của học sinh lớp 5 trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp dạy học phân môn Kể chuyện nhằm nâng cao năng lực kể chuyện cho học sinh lớp 5.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Biện pháp nâng cao năng lực kể chuyện cho học sinh lớp 5. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKể chuyệnvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleBiện pháp nâng cao năng lực kể chuyện cho học sinh lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...