Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56154
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorDương, Hải Nguyên-
dc.date.accessioned2019-10-22T02:25:59Z-
dc.date.available2019-10-22T02:25:59Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56154-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua HĐNGLL. - Nghiên cứu thực trạng về việc giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua HĐNGLL. - Đề xuất biện pháp giáo dục kĩ năng sống cho học sinh thông qua HĐNGLL cho học sinh lớp 4, 5 trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi. - Khảo nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lí luận của việc rèn luyện kĩ năng sống thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 4, 5. Chương II: Thực trạng của việc rèn luyện kĩ năng sống thông qua HĐNGLL cho học sinh lớp 4, 5, trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Đà Nẵng. Chương III: Biện pháp nâng cao hiệu quả của việc rèn luyện kĩ năng sống cho học sinh lớp 4, 5 thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục kỹ năng sốngvi
dc.subjectHoạt động ngoài giờ lên lớpvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleGiáo dục kĩ năng sống thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp cho học sinh lớp 4,5 trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...