Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56159
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thuý Nga-
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2019-10-22T03:35:40Z-
dc.date.available2019-10-22T03:35:40Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56159-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstractTrên cơ sở nghiên cứu thực trạng về việc rèn kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 3 tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng, chúng tôi đề xuất một số biện pháp rèn luyện kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 3 nhằm nâng cao kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 3.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận liên quan đến đề tài. Chương 2: Thực trạng rèn kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 3 thông qua phân môn Tập làm văn. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp rèn kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 3.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectRèn kỹ năng hội thoạivi
dc.subjectTập làm vănvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleRèn kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 3 qua phân môn Tập làm vănvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...