Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56182
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorNgô, Nữ Quỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2019-10-22T07:19:28Z-
dc.date.available2019-10-22T07:19:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56182-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu thực trạng lập dàn ý trong phân môn tập làm văn của học sinh lớp 4, 5. - Đề xuất một số biện pháp nhằm rèn luyện kĩ năng lập dàn ý trong phân môn tập làm văn cho học sinh lớp 4, 5.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận Chương 2: Thực trạng lập dàn ý trong phân môn Tập làm văn của học sinh lớp 4, 5. Chương 3: Đề xuất biện pháp rèn luyện kĩ năng lập dàn ý trong phân môn Tập làm văn cho học sinh lớp 4, 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTập làm vănvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu việc lập dàn ý trong phân môn tập làm văn lớp 4, 5vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...