Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56182
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Nga-
dc.contributor.authorNgô, Nữ Quỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2019-10-22T07:19:28Z-
dc.date.available2019-10-22T07:19:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56182-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu những vấn đề lí luận liên quan đến đề tài. - Tìm hiểu thực trạng lập dàn ý trong phân môn tập làm văn của học sinh lớp 4, 5. - Đề xuất một số biện pháp nhằm rèn luyện kĩ năng lập dàn ý trong phân môn tập làm văn cho học sinh lớp 4, 5.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận Chương 2: Thực trạng lập dàn ý trong phân môn Tập làm văn của học sinh lớp 4, 5. Chương 3: Đề xuất biện pháp rèn luyện kĩ năng lập dàn ý trong phân môn Tập làm văn cho học sinh lớp 4, 5.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTập làm vănvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu việc lập dàn ý trong phân môn tập làm văn lớp 4, 5vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...