Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56200
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Sao Mai-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Nhung-
dc.date.accessioned2019-10-22T09:25:24Z-
dc.date.available2019-10-22T09:25:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56200-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstractKhảo sát thực trạng dạy và học biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa thông qua ca dao, tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu của học sinh và giáo viên lớp 4, 5, chúng tôi đề xuất các biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa thông qua ca dao tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu và xây dựng các bài tập bổ trợ nhằm rèn luyện kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao, tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Khảo sát thực trạng việc rèn kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh, nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu. Chương 3: Xây dựng một số bài tập bổ trợ nhằm rèn kĩ năng phát hiện và sử dụng biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLuyện từ và câuvi
dc.subjectCa daovi
dc.subjectTu từvi
dc.subjectTục ngữvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleRèn kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao, tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
14.NGUYỄN THỊ THÙY NHUNG - 14STH.pdfToàn văn1.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...