Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56200
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Sao Mai | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thùy Nhung | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-22T09:25:24Z | - |
dc.date.available | 2019-10-22T09:25:24Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56200 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH | vi |
dc.description.abstract | Khảo sát thực trạng dạy và học biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa thông qua ca dao, tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu của học sinh và giáo viên lớp 4, 5, chúng tôi đề xuất các biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa thông qua ca dao tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu và xây dựng các bài tập bổ trợ nhằm rèn luyện kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao, tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Khảo sát thực trạng việc rèn kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh, nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu. Chương 3: Xây dựng một số bài tập bổ trợ nhằm rèn kĩ năng phát hiện và sử dụng biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Luyện từ và câu | vi |
dc.subject | Ca dao | vi |
dc.subject | Tu từ | vi |
dc.subject | Tục ngữ | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | Rèn kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao, tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.