Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56206
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hồng Thoa-
dc.date.accessioned2019-10-23T02:28:23Z-
dc.date.available2019-10-23T02:28:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56206-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu những vấn đề lí luận có liên quan đến đề tài. - Điều tra thực trạng kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học môn Lịch sử và Địa lí ở trường tiểu học. - Xây dựng một số đề kiểm tra, đánh giá môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của đề tài. Chương 2: Cở sở thực tiễn của đề tài. Chương 3: Xây dựng một số đề kiểm tra, đánh giá môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 theo định hướng phát triển năng lựcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sử lớp 4vi
dc.subjectĐịa lý lớp 4vi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleXây dựng đề kiểm tra môn Lịch sử và Địa lí lớp 4 sử dụng trong kiểm tra, đánh giá theo định hướng phát triển năng lực cho học sinhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...