Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56216
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐàm, Văn Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Phụng-
dc.date.accessioned2019-10-23T03:27:36Z-
dc.date.available2019-10-23T03:27:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56216-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstractThông qua việc nghiên cứu lí luận và thực tiễn của đề tài mà chỉ ra hiện trạng tình hình dạy học môn Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch, mức độ tiếp nhận kiến thức và sáng tạo của học sinh lớp 2 trong học môn Mĩ thuật, trên cơ sở đó đề xuất một số khuyến nghị nhằm phát huy tính sáng tạo của học sinh lớp 2 trong học môn Mĩ thuật, cũng như nâng cao tính sáng tạo trong việc dạy học môn Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạch của các giáo viên. Góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học ở trường tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Cơ sở thực tiễn của đề tài. Chương 3: Nghiên cứu các biện pháp nhằm phát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMĩ thuậtvi
dc.subjectTính sáng tạovi
dc.subjectPhương pháp Đan Mạchvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát huy tính sáng tạo cho học sinh lớp 2 trong dạy học Mĩ thuật theo phương pháp Đan Mạchvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN THI KIM PHUNG.pdftoàn văn1.37 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...