Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56218
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Minh Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sao Mai-
dc.date.accessioned2019-10-23T03:33:30Z-
dc.date.available2019-10-23T03:33:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56218-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu một số vấn đề lý luận cơ bản của đề tài: hứng thú, hứng thú học tập, hứng thú học môn Toán ở Tiểu học, các yếu tố tác động đến việc hình thành và phát triển hứng thú của học sinh. - Tìm hiểu thực trạng hứng thú học môn Toán ở trường tiểu học. - Đề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu học. - Kiến nghị sư phạm nhằm phát triển hứng thú học Toán cho học sinh Tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1; Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Khảo sát thực trạng về đặc điểm hứng thú học môn toán của học sinh tiểu học. Chương 3: Một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú học Toán tiểu học. chương 4;vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleĐề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...