Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56218
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Phan, Minh Trung | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Sao Mai | - |
dc.date.accessioned | 2019-10-23T03:33:30Z | - |
dc.date.available | 2019-10-23T03:33:30Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56218 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STH | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu một số vấn đề lý luận cơ bản của đề tài: hứng thú, hứng thú học tập, hứng thú học môn Toán ở Tiểu học, các yếu tố tác động đến việc hình thành và phát triển hứng thú của học sinh. - Tìm hiểu thực trạng hứng thú học môn Toán ở trường tiểu học. - Đề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu học. - Kiến nghị sư phạm nhằm phát triển hứng thú học Toán cho học sinh Tiểu học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1; Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Khảo sát thực trạng về đặc điểm hứng thú học môn toán của học sinh tiểu học. Chương 3: Một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú học Toán tiểu học. chương 4; | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Toán học | vi |
dc.subject | Tâm lý | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | Đề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu học | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.