Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56218
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Minh Trung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sao Mai-
dc.date.accessioned2019-10-23T03:33:30Z-
dc.date.available2019-10-23T03:33:30Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56218-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu một số vấn đề lý luận cơ bản của đề tài: hứng thú, hứng thú học tập, hứng thú học môn Toán ở Tiểu học, các yếu tố tác động đến việc hình thành và phát triển hứng thú của học sinh. - Tìm hiểu thực trạng hứng thú học môn Toán ở trường tiểu học. - Đề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu học. - Kiến nghị sư phạm nhằm phát triển hứng thú học Toán cho học sinh Tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1; Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Khảo sát thực trạng về đặc điểm hứng thú học môn toán của học sinh tiểu học. Chương 3: Một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú học Toán tiểu học. chương 4;vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectToán họcvi
dc.subjectTâm lývi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleĐề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...