Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56219
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorĐậu, Thị Ngọc Bích-
dc.date.accessioned2019-10-23T03:35:15Z-
dc.date.available2019-10-23T03:35:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56219-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Tiểu học – Lớp : 14 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận về việc khai thác kênh hình. - Tìm hiểu thực trạng khai thác kênh hình trong học tập và giảng dạy môn Lịch sử ở trưởng Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi và trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Đề xuất các biện pháp nhằm phát triển kĩ năng khai thác kênh hình trong học tập và giảng dạy môn Lịch sử nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh Tiểu học. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc khai thác kênh hình trong phần lịch sử môn lịch sử và địa lí lớp 4 nhằm phát huy tính tích cực của học sinh. Chương 2: Một số biện pháp khai thác kênh hình trong dạy học môn lịch sử lớp 4 theo hướng phát huy tính tích cực trong học tập của học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm Đà Nẵng - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectLịch sử lớp 4vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titlePhát huy tính tích cực học tập của học sinh thông qua việc khai thác kênh hình trong dạy học môn Lịch sử lớp 4vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...