Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56311
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorNgô, Văn Hảivi
dc.date.accessioned2020-02-19T07:41:42Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:47Z-
dc.date.available2020-02-19T07:41:42Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:47Z-
dc.date.issued2018vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 ( tháng 11.2018)vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi. Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Chương 2: Thực trạng hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi. Chương 3: Biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectMôn Toánvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông miền núi tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Ngo Van Hai_Tom Tat.pdftóm tắt598.7 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Ngo Van Hai_Luan Van.pdftoàn văn68.22 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...