Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56311
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS. | vi |
dc.contributor.author | Ngô, Văn Hải | vi |
dc.date.accessioned | 2020-02-19T07:41:42Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:47Z | - |
dc.date.available | 2020-02-19T07:41:42Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:47Z | - |
dc.date.issued | 2018 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 ( tháng 11.2018) | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi. Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT. Chương 2: Thực trạng hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi. Chương 3: Biện pháp quản lí hoạt động dạy học môn Toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở trường THPT miền núi tỉnh Quãng Ngãi. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi |
dc.subject | Môn Toán | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động dạy học môn toán theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường trung học phổ thông miền núi tỉnh Quảng Ngãi | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.