Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56313
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhùng, Đình Mẫn, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorĐỗ, Việt Tuấnvi
dc.date.accessioned2020-02-19T08:32:37Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:42Z-
dc.date.available2020-02-19T08:32:37Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:42Z-
dc.date.issued2018vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 ( tháng 11.2018)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của công tác quản lý hoạt động giáo dục TTCM địa phương cho học sinh trường THPT. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng quản lý hoạt động giáo dục TTCM địa phương cho học sinh các trường THPT ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục TTCM địa phương cho học sinh các trường THPT ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục TTCM địa phương cho HS trung học phổ thông. Chương 2. Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục TTCM địa phương cho học sinh trung học phổ thông huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãi. Chương 3. Các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục TTCM địa phương cho học sinh trung học phổ thông huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục truyền thống cách mạng địa phươngvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleQuản lý hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng địa phương cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Tư Nghĩa tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO VIET TUAN - TOM TAT.pdftóm tắt786.1 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
DO VIET TUAN-LUAN VAN.compressed.pdf2.5 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...