![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56338
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Trâm Anh, TS. | vi |
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Lộc | vi |
dc.date.accessioned | 2020-02-21T03:47:35Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:51Z | - |
dc.date.available | 2020-02-21T03:47:35Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:51Z | - |
dc.date.issued | 2018 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 11.2018) | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lý luận về quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường cho HS THCS. Khảo sát thực trạng hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường và quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường ở các trường THCS huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường ở các trường THCS huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường cho học sinh trung học cơ sở. Chương 2: Thực trạng quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường ở các trường trung học cơ sở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. Chương 3: Biện pháp quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường ở các trường trung học cơ sở huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Văn hóa học đường | vi |
dc.subject | Giáo dục nếp sống | vi |
dc.subject | Giáo dục trung học | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.title | Quản lý hoạt động giáo dục nếp sống văn hóa học đường cho học sinh ở các trường trung học cơ sở huyện Ba Tơ tỉnh Quảng Ngãi | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.