Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56356
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Văn Sáng, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrương, Thị Thanh-
dc.date.accessioned2020-03-11T07:55:55Z-
dc.date.available2020-03-11T07:55:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Ngôn ngữ học - Mã số: 8.22.90.20 (tháng 1.2019)vi
dc.description.abstractMiêu tả đặc điểm của thuật ngữ khoa học giáo dục tiếng Việt gồm đặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa. Khái quát hóa những lí luận chung về đặc điểm của thuật ngữ khoa học giáo dục qua đó có những đề xuất, những phương hướng, cách thức xây dựng, cũng như những định hướng để chuẩn hóa hệ thuật ngữ khoa học này.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề lí luận liên quan đến đề tài. Chương 2: Đặc điểm cấu tạo của thuật ngữ khoa học giáo dục tiếng Việt. Chương 3: Đặc điểm định danh của thuật ngữ khoa học giáo dục tiếng Việtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHệ thuật ngữ khoa học giáo dụcvi
dc.subjectTiếng Việtvi
dc.titleĐặc điểm cấu tạo và ngữ nghĩa của hệ thuật ngữ khoa học giáo dục tiếng Việtvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn Ngôn ngữ học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TRUONG THI THANH - TOM TAT.pdftóm tắt979.62 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TRUONG THI THANH - LUAN VAN.pdftoàn văn6.18 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TRUONG THI THANH.compressed.pdf1.78 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...