Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Anh Đào, TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngavi
dc.date.accessioned2020-03-16T09:03:56Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:30:37Z-
dc.date.available2020-03-16T09:03:56Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:30:37Z-
dc.date.issued2019vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 1.2019)vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường cao đẳng trong gia đoạn hiện nay. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trang quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn. Đề xuất các biện pháp quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn trong giai đoạn hiện nayvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng. Chương 2: Thực trạng quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn. Chương 3: Biện pháp quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn trong giai đoạn hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectGiáo dục chính trị tư tưởngvi
dc.titleQuản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hànvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...