Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56377
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thị Anh Đào, TS. | vi |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Nga | vi |
dc.date.accessioned | 2020-03-16T09:03:56Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:30:37Z | - |
dc.date.available | 2020-03-16T09:03:56Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:30:37Z | - |
dc.date.issued | 2019 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 (tháng 1.2019) | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường cao đẳng trong gia đoạn hiện nay. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trang quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn. Đề xuất các biện pháp quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn trong giai đoạn hiện nay | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng. Chương 2: Thực trạng quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn. Chương 3: Biện pháp quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn trong giai đoạn hiện nay. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi |
dc.subject | Giáo dục chính trị tư tưởng | vi |
dc.title | Quản lý công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho học sinh, sinh viên tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin Hữu nghị Việt – Hàn | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.