Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56541
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorĐinh, Phương Loan-
dc.date.accessioned2020-03-25T07:03:23Z-
dc.date.available2020-03-25T07:03:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 3. Chương 3: Khảo sát thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3. Chương 4: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi
dc.subjectNâng cao năng lựcvi
dc.titleMột số biện pháp nâng cao năng lực Giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...