Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56541
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorĐinh, Phương Loan-
dc.date.accessioned2020-03-25T07:03:23Z-
dc.date.available2020-03-25T07:03:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực giao tiếp toán học của học sinh lớp 3. Chương 3: Khảo sát thực trạng dạy học phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3. Chương 4: Một số biện pháp phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh lớp 4.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiao tiếp toán họcvi
dc.subjectNâng cao năng lựcvi
dc.titleMột số biện pháp nâng cao năng lực Giao tiếp toán học cho học sinh lớp 3.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...