Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56557
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Hương-
dc.contributor.authorBùi, Thị Tường Vi-
dc.date.accessioned2020-03-25T08:03:24Z-
dc.date.available2020-03-25T08:03:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 15 SGCvi
dc.description.abstract+ Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn GDCD ở trường phổ thông. + Đề xuất một số hình thức và biện pháp cơ bản để tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn GDCD lớp 11.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11. - Chương 2: Một số hình thức và biện pháp cơ bản tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11. - Chương 3: Thiết kế giáo án và thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectGiáo dục công dânvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleTổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 11 tại một số trường Trung học phổ thông ở Thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Chính trị

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...