Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56562
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Vân-
dc.date.accessioned2020-03-25T09:52:42Z-
dc.date.available2020-03-25T09:52:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 14CVHH (Chương trình 2)vi
dc.description.abstract- Tìm hiểu về bài giảng E-learning - Tìm hiểu đặc trưng phân môn Tập làm văn lớp 5 - Tìm hiểu quy trình thiết kế bài giảng E-learning trong phân môn Tập làm văn lớp 5 - Tiến hành soạn một số bài giảng E-learning trong dạy học phân môn Tập làm văn lớp 5vi
dc.description.tableofcontents+ Chương 1: Cơ sở lý luận của việc thiết kế bài giảng E-learning trong dạy học văn miêu tả phân môn Tập làm văn lớp 5 + Chương 2: Cơ sở thực tiễn của việc thiết kế bài giảng E-learning trong dạy học văn miêu tả phân môn Tập làm văn lớp 5. + Chương 3: Thiết kế bài giảng E-learning trong dạy học văn miêu tả phân môn tập làm văn lớp 5vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Sư Phạm Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế bài giảng E-learningvi
dc.subjectTập làm vănvi
dc.titleThiết kế bài giảng E-learning trong dạy học văn miêu tả ở phân môn Tập làm văn lớp 5vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...