Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56565
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2020-03-26T01:59:03Z-
dc.date.available2020-03-26T01:59:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận nắm bắt được những nền tảng cơ sở ban đầu của việc vận dụng trò chơi vào dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2. - Khảo sát thực trạng thiết kế và sử dụng trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2. - Đề xuất qui trình và thiết kế một số trò chơi học tập mới tạo nên tính hệ thống phục vụ trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2. - Thực nghiệm sư phạmvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Thiết kế trò chơi học tập trong dạy học trong môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectThiết kế trò chơi học tậpvi
dc.subjectTự nhiên và Xã hội 2vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleThiết kế trò chơi học tập trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HOÀNG-THỊ-KIM-CHI-converted.pdftoàn văn1.99 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...