Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thu Phụng-
dc.date.accessioned2020-03-26T02:04:37Z-
dc.date.available2020-03-26T02:04:37Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên Tiểu học. Tìm hiểu thực trạng về công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên thuộc 3 trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ, Đoàn Thị Điểm và Nguyễn Bỉnh Khiêm. Đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao kỹ năng chủ nhiệm lớp cho GVTH.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Thực trạng công tác chủ nhiệm lớp ở trường tiểu học. - Chương 3: Đề xuất một số biện pháp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCông tác chủ nhiệmvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu thực trạng công tác chủ nhiệm của giáo viên ở trường tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Thu Phụng .pdftoàn văn2.01 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...