Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56570
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorMông, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2020-03-26T02:40:48Z-
dc.date.available2020-03-26T02:40:48Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu lí luận về sự hứng thú đối với việc học tập môn Đạo đức cho học sinh tiểu học. - Tìm hiểu thực trạng giảng dạy và học tập môn Đạo đức ở trường tiểu học hiện nay. - Đưa ra các biện pháp phát triển hứng thú học tập môn Đạo đứcvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận của vấn đề nghiên cứu 6. Chương 2: Thực trạng dạy học phát triển hứng thú học tập môn Đạo đức ở tiểu học. Chương 3: Đề xuất một số biện pháp phát triển hứng thú học tập môn Đạo đức cho học sinh tiểu họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐạo đứcvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleTìm hiểu hứng thú học tập môn Đạo đức của học sinh tiểu họcvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...