Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56571
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Thị Bảy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lệ Hoàng-
dc.date.accessioned2020-03-26T02:45:13Z-
dc.date.available2020-03-26T02:45:13Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Khoa: Giáo dục tiểu học. Lớp: 15STH.vi
dc.description.abstract+ Nghiên cứu những cơ sở lí luận liên quan tới đề tài. + Tìm hiểu các phương pháp giáo dục thiếu nhi trong tập thơ “Trăng non”. Phân tích mỗi phương pháp giáo dục để tìm ra ý nghĩa của từng phương pháp đối với giáo dục thiếu nhi. + Vận dụng một số phương pháp giáo dục thiếu nhi trong tác phẩm để giáo dục nhân cách cho học sinh tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Những vấn đề chung liên quan đến đề tài Chương 2: Tìm hiểu phương pháp giáo dục thiếu nhi qua tập thơ “Trăng non”của tác giả Rabinđranath Tago. Chương 3: Vận dụng một số phương pháp giáo dục thiếu nhi trong tập thơ “Trăng non” của tác giả Rabinđranath Tago để giáo dục nhân cách cho học sinh tiểu học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp giáo dục thiếu nhivi
dc.subjectRabindranath Tagovi
dc.subjectThơvi
dc.titleTìm hiểu phương pháp giáo dục thiếu nhi qua tập thơ “Trăng non” của tác giả Rabinđranath Tagovi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...