Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56574
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Trần, Thị Kim Cúc | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Hà Nhi | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-26T02:55:20Z | - |
dc.date.available | 2020-03-26T02:55:20Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STH | vi |
dc.description.abstract | - Nghiên cứu cơ sở lý luận trong việc phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 4 nói riêng. - Tìm hiểu thực trạng về hoạt động giáo dục ngoài giờ lên của học sinh lớp 4. - Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp tại trường Tiểu học. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng phát triển năng lực hợp tác thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học. Chương 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Chương 4: Thực nghiệm sư phạm | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Phát triển năng lực hợp tác | vi |
dc.subject | Giáo dục ngoài giờ lên lớp | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.title | Phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa GD Tiểu học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
HaNhi.compressed.compressed.compressed.compressed.pdf | 15.64 MB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.