Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56574
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Kim Cúc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Nhi-
dc.date.accessioned2020-03-26T02:55:20Z-
dc.date.available2020-03-26T02:55:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận trong việc phát triển năng lực hợp tác cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh lớp 4 nói riêng. - Tìm hiểu thực trạng về hoạt động giáo dục ngoài giờ lên của học sinh lớp 4. - Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động ngoài giờ lên lớp tại trường Tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Thực trạng phát triển năng lực hợp tác thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ở trường tiểu học. Chương 3: Một số biện pháp nhằm nâng cao năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp. Chương 4: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lực hợp tácvi
dc.subjectGiáo dục ngoài giờ lên lớpvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titlePhát triển năng lực hợp tác cho học sinh lớp 4 thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớpvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
HaNhi.compressed.compressed.compressed.compressed.pdf15.64 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...