Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng Hạnh-
dc.date.accessioned2020-03-26T02:58:10Z-
dc.date.available2020-03-26T02:58:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận của hoạt động trải nghiệm. Điều tra thực trạng thiết kế các hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Tự nhiên lớp 3. Đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm cho HS lớp 3 qua dạy học chủ đề Tự nhiên. Tiến hành khảo nghiệm sư phạm.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lí luận. - Chương 2: Cơ sở thực tiễn. - Chương 3: Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Tự nhiên môn TN&XH lớp 3.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHoạt động trải nghiệmvi
dc.subjectTự nhiên và Xã hội 3vi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleThiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ đề Tự nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hồng Hạnh.pdftoàn văn1.56 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...