Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56576
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phan Lâm Quyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Thư-
dc.date.accessioned2020-03-27T03:41:28Z-
dc.date.available2020-03-27T03:41:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstract- Tìm hiểu tổng quan về hướng nghiên cứu của đề tài. - Tìm hiểu cơ sở lí luận của việc dạy học môn Khoa học theo hướng phát triển năng lực cho HSTH. - Điều tra thực trạng việc dạy học môn Khoa học theo hướng phát triển năng lực cho học sinh ở trường Tiểu học Huỳnh Ngọc Huệ và trường Tiểu học Dũng sĩ Thanh Khê. - Đề xuất quy trình thiết kế và thiết kế kế hoạch dạy học phát triển năng lực môn Khoa học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng dạy học môn khoa học theo hướng phát triển năng lực ở một số trường tiểu học quận thanh khê thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Thiết kế một số kế hoạch dạy học phát triển năng lực môn khoa họcvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectKhoa họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleDạy học môn Khoa học theo hướng phát triển năng lực ở một số trường tiểu học Quận Thanh Khê thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...