Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56577
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhung-
dc.date.accessioned2020-03-27T03:43:20Z-
dc.date.available2020-03-27T03:43:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstractXác định cơ sở lí luận của việc nâng cao năng lực toán họ cho học sinh lớp 4. Đánh giá thực trạng dạy học nâng cao năng lực toán học ở trường tiểu học hiện nay. Đề xuất hệ thống các dạng bài tập toán nhằm nâng cao năng lực toán học cho học sinh lớp 4. Tổ chức thực nghiệm để đánh giá tính khả thi, hiệu quả của bài tập đã đề xuất.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực vận dụng sáng tạo trong môn toán của học sinh lớp 4. Chương 3: Thực trạng của việc dạy học toán của học sinh lớp 4 hiện nay. Chương 4: Thiết kế hệ thống bài tập toán nhằm nâng cao năng lực vận dụng sáng tạo cho học sinh lớp 4. Chương 5: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNâng cao năng lực toán họcvi
dc.subjectHệ thống bài tập vận dụng sáng tạovi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectToán học 4vi
dc.titleNâng cao năng lực toán học cho học sinh lớp 4 thông qua hệ thống bài tập vận dụng sáng tạo.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...