Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56582
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHồ, Phong-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2020-03-27T04:00:08Z-
dc.date.available2020-03-27T04:00:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Địa lí – Lớp : 15 SDLvi
dc.description.abstract- Tổng quan tài liệu, phân tích, tổng hợp, hệ thống hóa….các tài liệu liên quan. - Điều tra thực nghiệm về hiện trạng giáo dục môi trường trong dạy học Địa lí 7 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. - Xây dựng một số giáo án cụ thể. - Thực nghiệm giảng dạy tích hợp GDMT trong một số bài giảng Địa lí lớp 7 ở trường THCS để đánh giá tính khả thi của đề tài. - Đánh giá kết quả của đề tài.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của đề tài. Chương 2: Tích hợp giáo dục môi trường trong dạy học phần Các môi trường địa lí địa lí lớp 7 ở trường THCS. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục môi trườngvi
dc.subjectCác môi trường địa lývi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectĐịa lý 7vi
dc.titleTích hợp giáo dục môi trường trong dạy học phần Các môi trường địa lý – địa lý 7 ở trường THCSvi
dc.title.alternativeTích hợp giáo dục môi trường trong dạy học phần Các môi trường địa lí – địa lí 7 ở trường trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Địa lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
NGUYỄN THỊ KIM HOA - 15SDL_KLTN.pdftoàn văn1.57 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...