Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56591
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Phương-
dc.date.accessioned2020-03-27T07:52:14Z-
dc.date.available2020-03-27T07:52:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Tiểu học – Lớp : 15 STHvi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và hiểu biết thống kê - Nghiên cứu về năng lực xử lí số liệu thống kê của học sinh tiểu học - Nghiên cứu đánh giá năng lực xử lí số liệu thống kê của học sinh tiểu học - Dùng phương pháp chuyên gia và đề khảo sát để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của thang đo Sra trong việc đánh giá năng lực xử lí số liệu thống kê của học sinh tiểu học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thiết kế thang đo đánh giá năng lực xử lý số liệu thống kê của HSTH Chương 3: Thiết kế nghiên cứu Chương 4: Kết quả nghiên cứuvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectXử lí số liệu thống kêvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.titleĐánh giá năng lực xử lí số liệu thống kê của học sinh tiểu học.vi
dc.title.alternativeĐánh giá năng lực xử lý số liệu thống kê của học sinh tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...