Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorMai, Thị Cẩm Nhung-
dc.contributor.authorHứa, Lê Thiên Trang-
dc.date.accessioned2020-03-27T09:13:03Z-
dc.date.available2020-03-27T09:13:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Mần non – Lớp : 15 SMNvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. Khảo sát thực trạng giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đề xuất biện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về việc giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. Chương 2: Thực trạng giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc của trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động góc ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Biện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục kĩ năng nhận biếtvi
dc.subjectHoạt động gócvi
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi
dc.titleBiện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non.vi
dc.title.alternativeBiện pháp giáo dục kỹ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Mầm non

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...