![](/image/ued_banner.jpg)
Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56599
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Mai, Thị Cẩm Nhung | - |
dc.contributor.author | Hứa, Lê Thiên Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-03-27T09:13:03Z | - |
dc.date.available | 2020-03-27T09:13:03Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.description | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục Mần non – Lớp : 15 SMN | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. Khảo sát thực trạng giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đề xuất biện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận về việc giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. Chương 2: Thực trạng giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc của trẻ 5 – 6 tuổi trong hoạt động góc ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Biện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục kĩ năng nhận biết | vi |
dc.subject | Hoạt động góc | vi |
dc.subject | Giáo dục mầm non | vi |
dc.title | Biện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. | vi |
dc.title.alternative | Biện pháp giáo dục kỹ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | KLTN Khoa GD Mầm non |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.